http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Chuyện đau lòng ! Khi thấy tôi chống CS nhiều người đã khuyên tôi:

Chuyện đau lòng ! Khi thấy tôi chống CS nhiều người đã khuyên tôi:

Trầm Hương Thơ | 16:07 | 0 nhận xét


- Cha là quân nhân cao cấp về hưu, một đảng viên hơn 50n tuổi đảng , mà con đi chống cộng thì khác nào " cha làm thầy con đốt sách".
CS như cái áo khoác cũ rách nát, có thể thời cha tôi nó hợp mốt nên nhiều người thích nó trong đó có cha tôi, còn bây giờ tôi thấy nó đã quá cũ nát, quá lỗi thời , nó không lành lặn để mang ấm áp lại cho tôi, nó có thể gây nên bệnh tật thậm chí tôi không giữ dc tính mạng vì nó, vậy tôi muốn thay nó bằng một chiếc áo khác lành lặn hơn, đảm bảo sức khoẻ cho tôi hơn, vậy có gì sai? Cái gì đó nó thuộc lý tưởng của cha tôi không có nghĩa là cũng là lý tưởng của tôi, tôi là một cá nhân riêng biệt là công dân của nước Việt Nam, tôi đang làm đúng quyền lợi trách nhiệm và nghĩa vụ của mình.

- Mình như hạt cát giữa sa mạc thấm vào đâu mà lên tiếng làm ảnh hưởng đến gia đình , bản thân và con cái sau này.
Một sa mạc cát cũng được hình thành từ các hạt cát nhỏ đấy thôi, nếu ai cũng nghĩ vậy, thì đất nước này bao giờ mới hết khổ, dân tộc này sẽ bị diệt vong. Chính vì bản thân tôi vì gia đình tôi và vì tương lai con cháu tôi nên tôi mới đứng lên chống CS, còn như các người mới thực sự là những kẻ vô tâm, ích kỷ và dốt nát.

- Có gì đâu mà phải chống , nếu Việt Nam sát nhập vào TQ thì cũng tốt chứ sao, TQ là một cường quốc lớn mạnh, từ xưa tới nay giữa 2 nước như anh em có gì đâu mà phải lo.
Đây là lời khuyên mà tôi choáng ngợp và đau buồn nhất vì sự u mê đến phi thường của họ. Các bạn đã bao giờ nghe đến tra tấn sát hại người ở Tây Tạng chưa? Âm mưu của TQ chiếm Việt Nam là nó chiếm hoàn toàn, chúng sẽ đồng hoá dân tộc Việt đưa dân tộc Việt tới con đường diệt vong như Tây Tạng hiên nay, để mai này không còn nòi giống Việt đứng lên đòi nước, chứ đâu chỉ chiếm mỗi lãnh thỏ của mình. Tham vọng của TQ là chiếm Việt Nam để mở rộng CS và tương lai bá chủ biển Đông , bá chủ thế giới.


Mary TuyetVũ Văn VânThanh Nguyen và 368 người khác thích điều này.


Truc Linh Duong Con tỉnh hơn cha là nhà có phước 



Huỳnh Tâm Trí Em that kien cuong.


Huong Nguyen Cha tôi là trung tá, cha chồng tôi đại tá, nhà tôi cạnh nhà ông Hồ đó , tin ko tuỳ bạn 

Trần Sương Cô gái kiên cường

Hung DO Một đóm lửa nhỏ có thể xua đi bóng tối


Minh Hong Do Đừng bao giờ bắt người ta yêu.cái mà người ta ghét....
Cuộc sống là quan điểm ko ai giống ai...

Thanh Nguyễn Tốt.... Bản lĩnh... Có rất nhiều người từng tham gia hai cuộc chiến cũng đang lên tiếng... Nhóm cơ hội đã phản lại các lý tưởng ban đầu của cách mạng cần phải bị loại bỏ...

Nguyễn Công Lý Biết tỉnh ngộ, biết nghe tiếng gọi của lương tâm mà quay về với chính nghĩa là phúc đức cho giống nòi.

Vạn Tùng chuẩn ngoại hạng

Thach Tran Ngoc Bố tôi theo cái đúng tại thời điểm đó, giờ tôi theo cái đúng ở thời điểm này, cuộc sống luôn vận động

Nguyên Lina Đáng khâm phục. Cha ông chúng ta bị cs lừa dối. Con cháu cs có hiểu biết và lòng dũng cảm nên tránh xa vết xe đổ của cha ông. Như vậy mới xứng đáng là người con có hiếu đúng nghĩa.


Đức Phúc Trần Việt Nam rất cần người như chị

Nhu Y Vo Ban la mot con nguoi, ban co quyen tu do " tu tri " cho chinh minh trong bat cu xa hoi nao hoac bat cu nen chinh tri quoc gia nao, chinh ban fai tu chon song chet cho chinh minh, boi vi khong mot dang phai nao hoac mot quyen luc nao trong chinh tri loai nguoi co the quyet dinh song chet cho bat cu ca nhan nao trong quoc gia truoc mat Dang Toan Nang Giehova.


Huong Nguyen Câu chuyện hay nhất tôi dc đọc, ý tôi cũng vậy , làm phần trách nhiệm của mình thôi, cảm ơn bạn nhiều !!

Manhcuong Doan Bố tôi cũng 30-40 năm tuổi đảng nhưng tôi cũng đâu có ưa đcs.

Minh Chien Le Chỉ cần 2 thế hệ thôi , đã có định kiến khác nhau và xa nhau rùi . Bởi vậy loài người mới phát triển hoàn thiện hơn mà . Ko sao đâu

Nguyen Duc Hoang Bố tôi cũng gần 40t đảng. Ông nội tôi cán bộ lão thành khi mất 60t đảng. Cả họ nhà tôi đều đi bộ đội cống hiến cho đất Nc. Nhưng thời nào theo thời đấy. Còn tôi thì ko đoạn tuyệt với cs mà dám nói ra. Nói ra ng hiểu biết thì ko sao, ng ko hiểu biết lại bảo mình phản động mệt lắm. Nhất là ở quê. Còn bạn là ng bản lĩnh. Mình ngưỡng mộ bạn.

Hung Nguyen Bo toi cung la Dang Vien CS ki cuu nhung toi lai khong ua gi che do CS thoi nat nay

Dat Ninh Thật sự là có kẻ dám mở mồm ra khuyên bác cái điều thứ ba đó à? Vậy thì cộng sản Việt Nam dã thành công trong việc xoá bỏ khái niệm tổ quốc cho đảng viên rồi?

Quyen Tran Can đảm. Để cho mọi người tìm hiểu CS là như thê nào. Dân tộc này có tồn tại hay không là do mỗi con người chúng ta..phải cố gắng cho mọi người hiểu sự thật về CS. .....


Nguyen Minh Tien Bài viết rất đúng, nhà mình cũng nhiểu người là đảng viên. Mình chả quan tâm

Nguyen Minh Tien Thà chết ko theo Tầu


Huynhtien Han Mỗi người một chi hướng khg ai giống ai . cha mẹ sanh con trời sanh tánh

Phạm Văn Thành " u mê đến phi thường " ! Ngòi bút này sắc như kiếm samurai !

Thanh Nguyen Cộng sản đã tạo ra những con người "u mê đến phi thường" rất hay

Anh le Dinh -Bạn thật là một con người sắt đá,rất am hiểu thời cuộc,bjết người biết ta,có chính kiến rất rõ ràng...quyết dấn thân theo con đường mình đã chọn...

Nguyễn Đại Nhà mình 3 đời cs. Cha 60 năm tuổi đảng, mẹ 50 năm. 2 lần đc gọi kết nạp đảng mà ko vào. Khỏi mất công làm đơn xin ra đoảng. Kaka


Thuan Le Co nguoi noi nhap vao trung quoc minh manh an hiep cac nuoc khac Viet nam oi hoi Viet nam,thiet do muon tat vao mat Ong nhung lai la ba con dong ho

Hung Le  Bài học 1,000 năm nô lệ chưa rút kinh nghiệm cho ĐCS

Nhat Khoa Phan Nếu người dân còn vô cam...

Tri Dang Toi cung da dau long rat nhieu khi thay nhung comm cua nhung nguoi tre tuoi nhu: "Co gi ma phai lo nguoi ta song duoc thi minh song duoc" hay "Toi gio ma bon VNCH tui bay con mo tuong tro lai Vietnam!" That la dau long vi toi cam thay nuoc Vietnam se mat trong mot ngay rat gan day!

Danny Le Phai noi mot cach trung thuc la nguoi Han TQ la thoi xua den nay la mot dan toc co tinh than thon tinh, hieu sat suot nhieu ngan nam. Lich su cua ho chi la chien tranh xam luoc cac quoc gia khac , giua cac lanh chua tung vung, mien ; giua trong cung dong ho, tham chi giua trong tung gia dinh bo-con, me-con , vo-chong, anh chi em ruot , trong cac quan dong trieu...het suc thu doan, tan doc tham hiem...ma ai ai cung deu biet. 
Lam sao co the ngay tho tin vao luong tam va thien chi ,la nhg thu ko the co, cua ho duoc ?? 
Lieu co the cam chiu lam no le kiep nay sang kiep cho Tau duoc ko? Song the thi ko bang chet... Tha la chet mot lan de co doi thay cho con chau...

Chanh Va Đứng lên làm người ai muốn quỳ thì quỳ ... Yếu và hèn là bản tính của kẻ bán nước

Trai Nguyễn Quá hay và quá chính xác! Quả thật cô đang làm cho mọi người sẽ thức tĩnh, nếu hôm họ chưa thức tĩnh thì ngày mai họ sẽ thức tỉnh, T rất ngưỡng mộ những trăn trở của cô đối với vận mệnh , nguy cơ tình trạng của Dân Tộc & Đất Nước Ta bấy giờ. .

Chinh Luong Quang Cảm ơn cháu
Share this article :