http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Anh Đinh Quang Tuyến: Dù bị tấn công, nhưng không hối tiếc vì những việc...

Anh Đinh Quang Tuyến: Dù bị tấn công, nhưng không hối tiếc vì những việc...

Trầm Hương Thơ | 03:15 | 0 nhận xét


Sau khi bị côn an mật vụ cộng sản đánh đổ máu, gãy xương mũi vào sáng ngày 19/5/2015, anh Đinh Quang Tuyến hiện đã được bạn bè đưa vào bệnh viện chữa trị. Trong 1 đoạn video ngắn do blogger Huỳnh Công Thuận phổ biến, anh Đinh Quang Tuyến kể lại: 

Ngày 19/5, tôi biết là cái ngày đen đủi, xui xẻo rồi. Nhưng nguyên tắc của tôi là cứ đi tập thể dục vào lúc 6-7 giờ.

Khi ra khỏi đầu hẻm, tôi cảnh giác liếc sang quán cà phê đối diện thấy một công an khu vực tên Huy liếc nhìn tôi rồi gọi điện thoại. Lúc đó tôi đã bắt đầu cảnh giác. 

Tôi chạy được khoảng 200 mét, nhưng linh tính có chuyện chẳng lành nên tôi quay về. Khi vừa dừng lại, thì hai thanh niên đeo khẩu trang mới cười nói: Ủa, không đi tiếp hả?

Rồi một người bay vào đấm vào mặt tôi. Có rất nhiều người dân chứng kiến tôi bị đánh đổ máu tại chỗ.

Sau những chuyện này, tôi không hề cảm thấy căng thẳng, vì nhiều người bị chứ không phải riêng mình tôi.

Tôi chỉ muốn nói với toàn thể đồng bào rằng ở Việt Nam không hề có công lý, không có an ninh. Để có được công lý và an ninh là một chuyện lâu dài. Không phải một ngày một bữa, không phải chỉ một người ngã xuống.

Việc tôi ngã xuống không phải là chuyện quá lớn, và có thể nhiều người sẽ phải ngã xuống để cuối cùng chúng ta mới có được công lý.

Công lý không phải tự nhiên từ trên trời rơi xuống, mà chúng ta phải có một quá trình đấu tranh và đòi hỏi phải tiếp tục hy sinh. 

Tôi không cảm thấy hối tiếc vì những gì đã làm, cho dù tôi có bị tấn công như thế này. 

* Video do blogger Huỳnh Công Thuận thực hiện





Sự không hối-tiếc những gì anh đã làm khiến anh được mọi người tử-tế cảm-phục.



Cảm ơn Huỳnh Công Thuận đã quay video clip. Xin cảm phục lòng quả cảm của anh Đinh Quang Tuyến, thường dân chúng tôi xin được học hỏi tinh thần không lùi bước trước bạo lực của người đàn ông "Không Bán Nước Nhà" Vì "Mất Nước Là Chết". Vâng, chúng ta có thể mất nhiều thứ, thậm chí có thể mất máu và mất mạng nhưng quyết không để Mất Nước dù đám an ninh mật vụ có khủng bố cả tinh thần đến thể xác tàn độc tới đâu.

Nhìn vết thương trên mặt anh tôi cũng đau lây, cũng nhục như bao thằng bạn từng vào sinh ra tử. Chúng tôi chưa được phép ra mặt để dạy cho đám an ninh mật vụ cộng sản biết rằng, vỏ quýt dày thì có móng tay nhọn", nhưng chúng tôi luôn hướng về những người tử tế như anh. Mong anh sớm hồi phục sức khỏe và hãy bảo trọng. Kính mến.

PS; Nhìn vết thương trên mặt anh Đinh Quang tuyến, có thể an ninh mật vụ dùng vật cứng đeo vào tay để đấm anh, hành động hèn nhát của chúng một lần nữa được ghi nhận. Căn cứ vào định luật nhân quả, gieo gì sẽ gặt nấy.

- 10 tội ác lớn nhất của Hồ Chí Minh và đảng Cộng Sản Việt Nam. Tác giả Long Điền. danlambaovn.blogspot.com/.../1......

- 10 tội ác hiện hành của Tàu cộng trên đất Việt Nam mà CSVN đang tích cực tiếp tay, nối giáo. Tác giả Phan Châu Thành. http://danlambaovn.blogspot.co...
Chia sẻ › 

Chế Bồng Con • một giờ trước


Không cần phải học cao,học rộng,đóng góp lớn lao điều chi ...mà chỉ cần cung cách và lời nói(không chấp nhất tiểu nhân dù trong nghịch cảnh) như kiểu ông Tuyến đã đủ chứng tỏ ông là người vĩ đại !
Chia sẻ 


Xin các bạn ở Sài Gòn gởi tin tức và hình ảnh nầy đến các lãnh sự quán , để có thể họ ghé thăm anh Tuyến ! 
Anh Tuyến nói " Nếu đánh tôi để dằn mặt thì họ đã không đạt được mục đích " . Lổ tai tôi lại nghe văng vẵng như lời anh nói " they can have my body but not my heart " , hay " I can be destroyed by them but I can not be defeated "
Chia sẻ › 

Phóthườngdân • 2 giờ trước


Chúc anh Tuyến luôn nhiều sức khỏe và nghị lực để đối phó với bọn tà quyền cs.
Chia sẻ › 



DLB ơi! Xương mũi, không phải "sương mũi"!

Chia sẻ › 




DLB đã sửa. Cảm ơn bạn nhiều.

Chia sẻ › 

Người dân Hoàn kiếm-Hà nôị • 3 giờ trước


Ngưỡng mộ và khâm phục bản lĩnh và ý chí của anh Tuyến.
Sẽ có ngày, bọn ác ôn csVN phải trả món nợ máu này cho những ngươì dân dám đứng lên biểu lộ chính kiến của mình trước tà quyền cs như anh Tuyến.
Ngày đó chắc chắn sẽ đến trong tương lai không xa, bọn cs man rợ và hung ác nhất định sẽ phải đền tôị.
Share this article :