http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » TIN KHẢN !!!

TIN KHẢN !!!

Trầm Hương Thơ | 03:59 | 0 nhận xét


đã thêm 5 ảnh mới — với Anh Vu59 người khác.

Hiện tại chúng dùng mọi thủ đoạn để thủ tiêu,triệt hạ gia đình tôi ở mọi mặt, chỉ trong vòng hơn 2 tháng chúng cho người đâm xe tôi đến bất tỉnh máu đầy mồm, gãy chân sau đó chúng lại đột nhập trộm máy ảnh đến ngày hôm qua vào lúc 18g40 tôi đi đường ven đê thì bị một ô tô mang biển kiếm soát 29C- 03054 đâm thẳng trực diện vào,may mà lúc đó tôi đánh tay lái sang trái bởi vậy chỉ thương bên tay trái.giờ ngón tay trái bị gãy vụn xương, khâu 2 đốt ngón tay. 

Tôi gọi con gái đi trình báo công an thì bị dân vây vào giải tán cho vì người đâm vào tôi nhà gần đó.Tôi buộc phải đi cấp cứu trước do máu chảy nhiều. 

Sau khi tôi cấp cứu xong có trình báo công an phường thì lại bắt lên trình báo công an quận LONG biên. Thủ tục đẩy đi đẩy lại nhiêu khê đến 23g30' đêm tôi mới viết đc đơn trình báo xong. Chắc chắn ở đây có sự hỗ trợ của công an nên người đâm vào tôi nói rất tinh vi, hách dịch: " mạng người của c ra công an chỉ. 100 triệu là xong. Ra công an tôi không sợ" tiếng nói của bà khiến dân và người đi đường cho là tinh tướng còn một số người gần đó biết nên sợ bỏ đi.

Đúng là xã hội mạng người chỉ rẻ vậy thôi.con người của xã hội này không được tôn trọng, không có quyền, xã hội- tất cả mọi thứ đều mua bằng tiền không có quyền nói tiếng nói công bằng và đối gia đình bị xóa tên khẩu như gia đình tôi lại càng rẻ trong mắt người có quyền,có tiền,có chức

Share this article :