http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » EM ĐÃ KHÔNG HỀ HÈN YẾU

EM ĐÃ KHÔNG HỀ HÈN YẾU

Trầm Hương Thơ | 10:11 | 0 nhận xét
Mọi người nên đọc dòng tâm sự của một cô gái dân Nghệ, tuy là phận nữ nhi nhưng em đã không hề hèn yếu.

Các bạn của Tôi Thân mến!
Mấy ngày qua, nhìn trong trang facebook của Tôi, có rất nhiều bạn thắc mắc và tò mò muốn biết Tôi đang làm nghề gì? Có đứa bạn thì nói Tôi làm phản động, người lại nói Tôi đi biểu tình vụ gì?, người nữa lại nói Tôi vào hội nhóm gì?
Tôi sẽ trả lời: Tôi chỉ làm những việc theo lương tâm Tôi mách bảo, Tôi chỉ muốn thắp sáng ước mơ của Tôi và của mọi người là được sống trong xã hội TỰ DO và CHÂN THẬT. Có người nhắn tin cho Tôi và nói rằng :có biết hậu quả của việc Tôi đang làm không? Tôi trả lời: "Tôi biết và hơn cả biết". Nhưng Tôi khẳng định rằng Tôi chẳng làm gì sai để phải đón nhận hậu quả đó, vì Tôi và mọi người không bao giờ có ý đồ gì xấu xa, cũng không nhằm lật đổ chính quyền nào! Mà chúng Tôi chỉ muốn, các nhà cầm quyền biết nhận ra đâu là Chân Lý và Sự Thật, biết chia cơm sẻ áo cho người nghèo khổ, biết lo lắng cho dân khi gặp nạn, biết cảm thông và chia sẻ với những con người bất hạnh, biết lắng nghe tiếng dân nói..... Để đưa đất nước Việt ta thành một nước dân chủ thực sự. Nơi đó không chia giai cấp,mọi người đối xử với nhau bằng tình thương và Trách Nhiệm. Đó là ước mơ của rất nhiều người, trong số đông đó có cả Tôi và các bạn!.
Mọi người chúng ta đều có quyền được biết, có quyền được đấu tranh, và vì những đấu tranh đó mà bị bách hại và bỏ tù.
Tôi cũng là người Việt Nam máu đỏ da vàng. Tôi được sinh ra và lớn lên trong một vùng quê nghèo nên Thất học sớm, tôi là Cô bé mỏng manh và hèn yếu. Nhưng vì Tôi được tiếp xúc và tìm hiểu nên Tôi đã hiểu. Tôi cũng có ước mơ, Tôi sẽ nuôi ước mơ của Tôi mãi mãi.
Hy vọng , thời gian ngắn, các bạn của Tôi sẽ hiểu và cùng đồng cảm nghĩ với Tôi, cùng chung tay góp sức xây dựng ước mơ của bao người Việt!!!!!!


Thân ái các bạn!



Hoang Ngoc
Share this article :