http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Thư giãn cuối tuần: CƯ DÂN MẠNG TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG NGÀY 8.

Thư giãn cuối tuần: CƯ DÂN MẠNG TƯNG BỪNG CHÀO MỪNG NGÀY 8.

Trầm Hương Thơ | 04:01 | 0 nhận xét


Tối hôm qua đến nhà anh bạn định rủ anh ta đi chơi. Bấm chuông thì nghe tiếng vọng ra:
- Ông thông cảm, tôi đang tặng quà 8/3 cho vợ.
Mình lủi thủi về. 

Trần Đức Anh Sơn:

MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 

Kính thưa quý bà quý cô! 


Ngày mai là ngày 8/3, ngày của quý bà, quý cô. Tôi xin chúc quý bà, quý cô có trọn một ngày để tận hưởng những gì mà ngày này mang tới cho quý bà, quý cô. 


Nhân đây, tôi xin tặng quý bà (đang có gia đình) bài thơ HAI TƯ GIỜ THÔI NHÉ của nhà toán học Lê Thống Nhất, vừa để giúp vui cho quý bà trong ngày trọng đại này, vừa để ‘nhắc’ quý bà biết thêm rằng ngày vui ấy chỉ có:
Hai tư giờ thôi nhé 
Ngày ấy sẽ trôi qua 
Em cứ ngồi ngắm hoa
Em cứ ca, cứ hát 

Anh sẽ lo rửa bát 
Anh sẽ lo quét nhà 
Anh sẽ lo đi giặt
Em uống gì? Anh pha... 

Chợ dù gần hay xa
Anh lần ra được hết 
Món em ưa anh biết 
Em cứ chờ mà xem... 

Em đánh phấn, xoa kem 
Anh rửa rau, vo gạo 
Em ung dung đọc báo 
Anh tay nấu, tay xào 

Anh tự lo không sao 
Cứ yên tâm, em nhé! 
Tà áo em tuột chỉ
Ðưa anh khâu lại giùm 

Nho anh mua cả chùm 
Buồn mồm em cứ nếm 
Bạn trai em mà đến 
Cứ vô tư chuyện trò 

Anh tắm cho thằng cu 
Rồi anh ru nó ngủ 
Màn hình bao cầu thủ 
Nghe em hét: Vào rồi! 

Hết một ngày em ơi 
Hai tư giờ thôi nhé 
Một ngày anh làm mẹ 
Một ngày em làm chồng 
Thật may cho đàn ông: 
Hai tư giờ thôi nhé!


Còn với quý cô (sẽ lập gia đình), tôi xin tặng bức ảnh dưới đây để quý cô “cẩn trọng suy nghĩ, cân nhắc lựa chọn” rằng nên gắn bó đời mình với ai, kẻo sau này có hối hận thì đã muộn. Kính chúc quý bà, quý cô enjoy ngày của mình.

Đại diện quý ông 
TRẦN ĐỨC ANH SƠN



Hôm nay mùng 8/3 
Các chàng phấn khởi mua hoa tặng nàng
Riêng tôi quan điểm rõ ràng
Cái gì thực tế tặng nàng thì hơn
Tính tôi vốn dĩ giản đơn
Đi mua vài thứ bôi trơn cuộc tình
Các nàng chắc hẳn cũng tinh
Quà gì thì cũng chỉ mình với ta
...im anh em thích hơn quà
Đằng nào hai đứa ...............................
..........................................................................................................................
===chẳng là của nhau===

Nguồn Tiễu Blog
Share this article :