http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Ông Đinh Đăng Định: ‘Lệnh đặc xá không giá trị gì nữa’ (VOA)

Ông Đinh Đăng Định: ‘Lệnh đặc xá không giá trị gì nữa’ (VOA)

Trầm Hương Thơ | 17:43 | 0 nhận xét
Hình thầy Đinh Đăng Định hiện tại (trái) và hình của thầy hôm ra tòa phúc thẩm hôm 21-11-2012 (phải) đăng trên báo CATP.

Lời của thầy Đinh Đăng Định: “Cảm tưởng của tôi, tôi thấy với cá nhân tôi được hoàn toàn tự do. Còn về ý nghĩa thực, cái lệnh này cũng không mang lại giá trị gì nữa cả bởi vì tôi cũng đã sắp sửa kiệt hết sức rồi.”

“Không khoan hồng, không chút nhân đạo gì. Những người quan tâm, xin hãy quan tâm đến phương diện chung đó là cuộc đấu tranh chống độc tài của chế độ cộng sản. Còn cá nhân tôi thì cũng không còn gì để quan tâm nữa.” 

Cái "tội" của thầy Đinh Đăng Định là chống lại dự án khai thác boxit, "chủ trương lớn của đảng và nhà nước". Dự án này hiện nay không chỉ lỗ nặng, mà còn tàn phá môi trường và rước giặc TQ vào tàn phá đất nước. 

Ngục tù có thể cướp đi mạng sống, nhưng không thể cướp đi tinh thần yêu nước của thầy. 

Hãy bấm vào đây nghe giọng nói yếu ớt nhưng đầy can đảm của thầy Đinh Đăng Định: http://realaudio.rferl.org/voa/VIET/2014/03/21/569f921e-f1f6-413a-a843-2e176cfc39ea.mp3

Hình thầy Đinh Đăng Định hiện tại (trái) và hình của thầy hôm ra tòa phúc thẩm hôm 21-11-2012 (phải) đăng trên báo CATP.
Share this article :