http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » KINH KHỦNG!!! BẠN TÙ CỘNG LẠI HƠN 100 NĂM GẶP MẶT

KINH KHỦNG!!! BẠN TÙ CỘNG LẠI HƠN 100 NĂM GẶP MẶT

Trầm Hương Thơ | 10:22 | 0 nhận xét

Những người bạn tù lâu lắm mới gặp lại nhau: gần 4 năm, anh Cầu, anh Đức, anh Tú và tôi. Hôm nay tại DCCT có 7 người tù và Tú (em gái TNLT Tạ Phong Tần) cùng đón anh Cầu. Anh Cầu, anh Hiệp, anh Thảo, anh Ngọc, anh Tú, anh Đức, chị Tân và tôi, cộng lại hơn 100 năm tù. ACE có thấy "khủng" không?

Ở tù là chuyện không ai muốn, nhưng chúng tôi mĩm cười vì đã ở tù với lý tưởng của mình: Tự do - Dân chủ - Nhân quyền cho con người và đất nước Việt Nam. Chúng tôi đã từng là những người bạn tù, cùng sống và chia sẽ những thời khắc khó khăn nhất trong cuộc đời làm người. Chúng tôi vẫn không quên, hiện nay còn trên 200 tù nhân chính trị khác đang sống trong các nhà tù trên lãnh thổ Việt Nam. 

Chúng tôi sẽ tiếp tục công cuộc đấu tranh cho TỰ DO - DÂN CHỦ - NHÂN QUYỀN. Chúng tôi không có hận thù, chúng tôi chỉ có niềm tin và hy vọng cho một Việt Nam tốt đẹp hơn.


Share this article :