http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » An ninh Tp Hồ Chí Minh đang tính giở trò gì với tôi?

An ninh Tp Hồ Chí Minh đang tính giở trò gì với tôi?

Trầm Hương Thơ | 07:41 | 0 nhận xét
Diện mạo của tay an ninh Bình

Chiều nay khi vừa bước ra khỏi căn hộ của mình thì tôi bắt gặp một người vội vàng quay mặt đi với dáng vẻ lén lút. Người này đi thẳng đến cầu thang bộ rồi biến mất. Vì thấy dáng người rất quen nên tôi xuống phòng bảo vệ đề nghị được xem lại camera an ninh. Hình ảnh trong video quay lại cho thấy người lạ mặt này đã lén lút đứng trước cửa căn hộ tôi nghe ngóng và quay phim xung quanh.

Hình chụp từ camera an ninh của chung cư

Trong khi đang xem lại video ở phòng bảo vệ thì tôi bắt gặp hắn bước ra thang máy tầng G. Khi có cơ hội nhìn mặt đối mặt, tôi nhận ra người này và anh ta cũng khá bất ngờ trước tình huống này nên vội vàng bỏ đi. Đây chính là tay an ninh tên Bình, thuộc lực lượng Công an Tp Hồ Chí Minh, là người đã theo tôi gần hai năm nay mà tôi có đưa hình trong bài viết Cơ hội nào cho tôi sống và phát triển trong chế độ này?. Sau đó bảo vệ chung cư tôi thuê đã chặn tay an ninh này lại để hỏi hắn làm gì ở đây, thì anh ta tự xưng mình là phóng viên (!?).

Diện mạo của tay an ninh Bình

Tôi phản đối hành vi mờ ám này của an ninh Bình. Đây là hành vi đe doạ sự riêng tư và cuộc sống cá nhân của gia đình tôi.

Tôi cũng nghĩ rằng việc lén lút quay phim nơi ở của tôi cho thấy phía an ninh đang cố thu thập những hình ảnh sinh hoạt cá nhân của tôi bằng những video để làm tư liệu hòng cắt xén, dựng ghép, cũng như việc hằng ngày rình mò, in ra từng bài viết, từng câu chia sẻ và bình luận của tôi trên facebook để đấu tố khi cần. Đây là chiêu trò quen thuộc của an ninh đối với những người công khai quan điểm tự do.

Nhưng bất kể kịch bản nào sẽ xảy ra tiếp theo thì tôi vẫn luôn sẵn sàng đón nhận, bởi khi tuyên bố công khai mục tiêu tôi sẽ đấu tranh cho Quyền Con Người và đòi lại bằng được quyền tự do đi lại của tôi thì tôi đã chuẩn bị cho mọi rủi ro mà tôi phải đối diện. Những hành động lén lút của an ninh Hồ Chí Minh hôm nay đã khiến tôi thấy các anh đang sợ hãi và sẵn sàng chơi xấu bất kỳ lúc nào có thể. Cá nhân tôi khi đã chọn con đường đấu tranh công khai thì bất cứ hoạt động và sự kiện nào liên quan đến việc nâng cao khả năng nhận thức về Quyền Con Người tôi sẽ gửi lời mời để các anh đến tham gia. Nếu thật sự các anh tin là mình có chính nghĩa thì hãy tự soi gương lại những hành động lén lút, bất minh của mình.

Paulo Thành Nguyễn
10.3.2014





Tý Bụi Đời Có rứa nữa cơ à hèn cm nó hạ :-)))

Ngoc Nhi Nguyen Anh cứ post đầy đủ những thông tin như thế này lên cho cộng đồng mạng biết và phổ biến . Nếu có chuyên gì thì cả thế giới cũng tận tường sự việc . Mọi người luôn bên anh và gia đình nhỏ của anh


Hoang Ngoc Diep Bọn Côn An này bây giờ chỉ lấy tiền của dân để đi theo dõi và khủng bố dân lương thiện, còn đối với bọn bất lương cướp của, bắt cóc, giết người, v.v... thì chúng làm ngơ hay ngay cả bắt tay hợp tác!

Đúng là một bọn ác thú!

Aqua Pham Coi chừng nó có âm mưu gì mờ ám lợi dụng chức vụ AN rồi hại người đó nha, thời buổi này chả tin bố con thèng nào hết á.

Hương Rylai K hiểu t/s cháu k like bài viết đc , cứ like là bị chặn hoặc lỗi face


An Nguyen hết sức thận trọng Paulo Thành Nguyễn. chó cắn càn.Quân tử phòng thân.tiểu nhân phòng bị gậy

Mai Trung Anh Đon nhìn ảnh thấy anh ta cũng như người bình thường,có giống phường ăn trộm,có giống người bên an ninh đâu.(theo tôi hiểu:người AN thì hoành tráng,người ăn trộm thì hầm hố )

Thanh Pham Sao bác không xúi anh kia di làm phóng viên, viết bài về cái chết tức tưởi của thằng nhóc bên quận 8 mà công an mất cả tuần chẳng chận đứng được vụ tống tiền mà nó phải chết ấy. Đề tài ấy ăn khách hơn nhiều, hehehe

Joseph Thanh Nhà sản chỉ đến thế mà thôi...

Peter Lam Bui cố lên người anh em..., thằng này quen quá mà...


Hoàng Dũng Cdvn Úi, vậy còn đỡ. Miềng còn bị lấy nón bảo hiểm dọa đập ngay trước cửa nhà mới vãi đái con gà mái. Hố hố hố . An ninh Hồ Chí Minh thời mạt.
Share this article :