http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Vợ chồng anh Nguyễn Bắc Truyển nói về vụ bị hành hung ngày 24/2/2014

Vợ chồng anh Nguyễn Bắc Truyển nói về vụ bị hành hung ngày 24/2/2014

Trầm Hương Thơ | 14:24 | 0 nhận xét

Vợ chồng anh Nguyễn Bắc Truyển nói về vụ bị hành hung ngày 24/2/2014

Chúng tôi đến thăm vợ chồng anh Nguyễn Bắc Truyển tại nơi anh chị đang nghĩ tại Hà Nội. Vết thương của anh vẫn trong tình trạng mắt đọng máu,bầm tím. Hỏi ra thì anh chưa kịp mua thuốc uống, mặc dù bác sĩ đã khám và kê đơn. Biết anh chị ra ngoài vào lúc này sẽ không an toàn vì sẽ có nhiều mật vụ bám theo, hai vợ chồng tôi ra mua cho anh. Vào quầy thuốc của bệnh viện Đống Đa không có, ra ngoài hỏi mấy hiệu thuốc nữa không có. Thì ra, thuốc bác sĩ kê cho anh là thuốc hiếm. Mãi rồi cũng mua được mang về giục anh uống.
Hôm qua, nghe audio phỏng vấn của Thanh Lan, thấy chị Phượng trả lời rất vắn tắt nên tôi đề nghị anh chị kể lại tỉ mỉ vụ côn đồ (mật vụ?) hành hung vợ chồng anh. Tưởng chúng chỉ đánh chị Phượng qua thôi, nhưng chị cũng bị chúng đạp vao mặt.

Chúng tôi định chào vợ chồng Bắc Truyển ra về thì nhiều anh em kéo đến thăm nên chúng tôi nán lại ít phút nữa.

Video clip phỏng vấn có thời lượng 8'54". rất tiếc do thẻ nhớ hết dung lượng nên bị mất phần cuối:

Bắc Truyển bị đạp vào mặt, mắt kính vỡ tan.






25/2/2014
Tường Thụy
Nguồn: Nguyễn Tường Thụy's Blog
Share this article :