http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » Công an Đồng nai cướp bạc đám cưới, bắn chết dân !

Công an Đồng nai cướp bạc đám cưới, bắn chết dân !

Trầm Hương Thơ | 02:36 | 0 nhận xét

Công an Đồng nai cướp bạc đám cưới, bắn chết dân !

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHŨ NGHĨA VIỆT NAM (0) ĐỘC LẬP_TỰ DO_HẠNH PHÚC

ĐƠN KHIẾU NẠI:

Kính gởi: Báo công an tp hcm. 

Gia đình chúng tôi xin trình báo sự việc như sau :

Tôi là vợ người bị hại: ỪNG LÀY CÚ xin trình bày sự việc sau:

Vào ngày 4/1/2014 lúc 14h30 chồng tôi là: LẦU NGUYÊN SẦU sinh năm 1975 có đi dự đám cưới tại nhà bà SÚ LỤC MÚI địa chỉ : ấp Tân Hòa xã Bảo Bình huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai. Đang trong lúc vui tiệc đám cưới có vài khách mời đánh bài giải trí. Chồng tôi có đứng bên cạnh nhưng không tham gia đánh bạc chỉ tham dự tiệc nhậu góp vui. Thì bỗng nhiên có 1 nhóm thanh niên từ ngoài xông thẳng vào đám cưới và chỉa súng thẳng vào đầu chồng tôi và bắn.Khi thấy súng chỉa thẳng vào đầu thì theo phản xạ tự nhiên chồng tôi đưa tay lên đỡ. Viên đạn đã bắn xuyên qua cánh tay và đi sâu vào trong não. Dẫn đến tự vong tại chỗ. Khi chồng tôi ngã xuống nhóm thanh niên này thản nhiên gom hết số tiền ít ỏi có trên bàn.

Khi nghe tiếng súng nổ mọi người trong tiệc cưới đã hoảng loạn tháo chạy. Nhóm thanh niên này vẫn tiếp tục truy đuổi những người tháo chạy mà không màn đến sự sống chết của chồng tôi. Khi truy đuổi được những người tháo chạy chúng còn ngang nhiên chĩa súng vào đầu và đưa tay vào túi lấy hết tiền của những người tháo chạy. 

Khi dân làng phát hiện chồng tôi đã bị bắn chết thì dân làng đã bức xúc vây bắt nhóm thanh niên này. Khi đã bị bắt lại thì họ tự xưng mình là công an hình sự của huyện Cẩm Mỹ tỉnh Đồng Nai. Nhưng khi chúng tôi yêu cầu xuất trình thẻ công an thì nhóm thanh niên này đều không đưa ra được và cũng không có bất cứ giấy tờ gì chứng minh là họ đang làm nhiệm vụ. Khi bị dân chúng bắt thì nhóm thanh niên này trong người đều có hơi men và đang trong trạng thái say xỉn.

Chúng tôi tự hỏi rằng đây là CÔNG AN HAY THỰC SỰ CHỈ LÀ 1 LŨ CƯỚP vì quá bức xúc trước hành động dã man ngang nhiên nổ súng giết người của chúng. Nên nhiều dân làng đã xúm lại đánh chúng. Tuy nhiên tên sát nhân đã trốn thoát. 

khi được công an ấp xác minh chúng tôi mới biết được chúng đúng là công an hình sự của huyện. Nhưng theo xác nhận của công an xã thì không có nhận được lệnh truy bắt nào trong ấp chúng tôi từ phía công an huyện. Và trong làng chúng tôi cũng không có tổ chức đánh bạc như nhiều báo đã đưa tin. 

Điều đáng nói ở đây là mặc dù sự việc xảy ra đến hôm nay đã là ngày thứ 3 nhưng gia đình chúng tôi vẫn không nhận được bất cứ biên bản nào có liên quan đến sự việc trên cũng như phương hướng giải quyết từ phía cơ quan chức năng.

Chồng tôi là lao động chính trong gia đình, nay đã ra đi bỏ lại người vợ thường xuyên ốm đau và 4 đứa con thơ đang trong tuổi ăn học. Đứa lớn nhất nay mới 14 tuổi và đứa nhỏ nhất mới được 4 tuổi. Rồi đây, tương lai của chúng sẽ đi về đâu khi không còn người cha bên cạnh.

Nay chúng tôi làm đơn này mong quý báo giúp đỡ gia đình chúng tôi lấy lại sự công bằng và thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật Việt Nam.

Gia đình chúng tôi chân thành cám ơn.
Bảo Bình ngày 06 tháng 01 năm 2014
Người làm đơn ( Vợ nạn nhân)
Ừng Lày Cú
Share this article :