http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » công an Việt Nam càng gian ác, càng dễ thăng quan tiến chức

công an Việt Nam càng gian ác, càng dễ thăng quan tiến chức

Trầm Hương Thơ | 10:04 | 0 nhận xét
Nguồn blog mephu Trần Thị Thúy Nga 
tên Phương "mặc áo véc, tay cầm điện thoại" kẻ cầm đầu bọn côn đồ bao vây nhà, cướp máy ảnh và đánh vào bụng khi tôi đang mang thai bé Tài ngày 24/3/2012. Trong lúc dằng co máy ảnh với kẻ cướp tôi bám vào tay tên cảnh sát giao thông nói "anh là công an, anh phải giúp tôi vì tôi đang bị cướp", tên csgt đang bối rối thì tên Phương ra lệnh "gọi công an phường đến bắt nó vào đồn làm việc" nghe thế tên csgt liền gạt tay tôi ra để cho đồng bọn của chúng cướp và đánh tôi.

kẻ cướp máy ảnh và đánh vào bụng khi tôi đang mang thai bé Tài (24/3/2012)

cận mặt của hắn
Lúc đó tôi vừa kịp chạy vào trong nhà khóa cửa lại thì công an phường Hai Bà Trưng ập đến bảo kê cho bọn côn đồ trấn áp mẹ con tôi.


công an và kẻ cướp bao vây nhà tôi sau khi tôi bị cướp, đánh
từ đó đến nay tôi đã nhiều lần gửi đơn đến công an, viện kiển sát các cấp yêu cầu điều tra khởi tố kẻ cướp, đánh mẹ con tôi nhưng họ đã không dám nhận bằng chứng là tấm ảnh và đoạn video quay mặt kẻ cướp để điều tra, "còn máy ảnh thì công an đã trả lại cho tôi với kết luận chưa điều tra được ra kẻ cướp nhưng lại có máy ảnh để trả lại cho tôi?"



tên Phương đang chỉ huy tại phòng tiếp dân tỉnh ngày 21/10/2013
Ngày 21/10/2013 mẹ con tôi đến phòng tiếp dân tỉnh Hà Nam nộp đơn tố cáo yêu cầu giải quyết việc công an, viện kiển sát không nhận bằng chứng để điều tra tội phạm, tại đây tôi bị chính tên Phương "kẻ cầm đầu bọn côn đồ đánh cướp tài sản của mẹ con tôi ngày 24/3/2013" mặc bộ quân phục an ninh đeo non thượng tá, hắn chỉ huy bọn công an mặc sắc phục và bọn côn đồ mặc thường phục bắt, cướp xe máy của mẹ con tôi đưa về đánh đập, giam giữ tại công an phường Lê Hồng Phong tp Phủ Lý, Hà Nam.
công an, côn đồ bắt , cướp xe máy của mẹ con tôi.

tại công an phường Lê Hồng Phong khi tôi đến yêu cầu công an lập biên bản trả xe máy cho tôi thì tên Phương ra lệnh cho bọn công an không trả mà hắn còn ra lệnh cướp máy ảnh của một người dân đến xem và cuộc đụng độ đã diễn ra


sáng ngày 11/11/2013 mẹ con tôi đến công an phường Lê Hồng Phong, TP Phủ Lý đòi xe, đôi co chán chê cuối cùng công an cũng trả lại xe cho mẹ con tôi nhưng tờ biên bản làm việc đến lúc chót chúng lật mặt ko đưa mỗi bên một bản như lúc đầu giao kèo mà chúng chỉ đưa mẹ con tôi tờ biên bản trả lại tài sản.

Share this article :