http://rossikuku.blogspot.de/ chân thành kính chúc Qúy Độc Giả Một Năm Mới An Khang - Thịnh Vượng - Vạn Sự Như Ý
Home » » BIÊN BẢN VU KHỐNG VÀ NHỮNG KỊCH BẢN XƯA NHƯ HANG PAC BÓ

BIÊN BẢN VU KHỐNG VÀ NHỮNG KỊCH BẢN XƯA NHƯ HANG PAC BÓ

Trầm Hương Thơ | 14:43 | 0 nhận xét
Đám kiêu binh hậm hực khi tôi ra về và văng tục khi thấy người dân phòng giúp tôi bắt taxi 
Bước chân vào tới cổng công an phường 1. Tôi thấy bọn họ nhốn nháo, khoảng 3 chục công an dân phòng và các lực lượng thường phục. Chẳng biết từ đâu ra mà nhanh thế? Chắc lúc giằng co trong chợ họ đã kịp thông báo và "Huy động lực lượng"
Con trai tôi vào trước 1 vài phút. Họ đưa chúng tôi vào cái ô bên phía phải đồn công an. Nơi đó có kê một cái bàn và có viên công an đeo băng đỏ TRỰC BAN ở đó. Bước vào tôi nghe con tôi đang nói với viên công an trực ban tên Quân này rằng : 
-"Anh ăn nói kiểu đó là em không thèm làm việc, em không phải là tội phạm. Các anh "MỜI" em về đây thì đừng có ăn nói kiểu đó...."
Sau này về nhà rồi tôi mới hỏi thì cháu nói rằng " Anh ta cứ xưng hô mày tao nghe rất "Chối" . Trong khi con vẫn rất tử tế , đàng hoàng , cuối cùng con phải nói
-"Anh ăn nói kiểu đó thì em đi về , không làm việc gì hết " Khi đó anh ta thay đổi cách xưng hô
Nhưng đâu phải chỉ một mình cái tên TRỰC BAN đó ăn nói vô lễ với dân. Khi tôi bước vào cổng xong . Tên sĩ quan có khuôn mặt "Bị thịt" , mắt ti hí mà tôi chưa biết chính xác tên tuổi , chức vụ. Ông ta đứng khuỳnh khoàng giữa bậc lên xuống của đồn công an phường 1 - Thành Phố Vũng Tàu khoát tay ra lệnh
"Đưa chúng NÓ vào kia. Đứa nào chụp ảnh công an thì tịch thu hết máy chúng "Nó" lại" ...kinh < tởm> quá...Tôi nghe thế vội nói:
Đây! có thằng quay phim , chụp ảnh đây này. Bắt nó đi, thu máy đi. Công an gì mà ăn nói lỗ mãng và vô học thế ?( Miệng nói, tay tôi chỉ vào mặt viên công an tên Cường )
Lúc này, có lẽ chưa được "Làm quen" với những công dân biết nhận thức và phát huy quyền làm chủ như tôi, nên lũ kiêu binh với đủ lực lượng cả công an- dân phòng- thanh niên tự vệ và rồi bắt đầu lác đác cả bọn chìm thường phục xuất hiện. Tất cả đều tỏ ra rất hống hách , côn đồ như cái bản tính , thói quen vốn dĩ của chúng. Khi thấy tôi mắng thằng xếp chúng xong tôi cũng xưng hô MÀY - TAO - "chúng bay ..." < Họ đâu có lịch sự mà tôi cần đáp lại bằng lịch sự>
Thằng dân phòng bụng phưỡn , côn đồ nhất trong đám vội xấn xổ vào tôi
Nó hỏi tôi một câu thật "Dễ thương"
- Ai cho Mày xưng Mày - Tao? Mày xưng Mày - Tao với ai đấy?
Ka...ka...ka...ka...ka Có ai trả lời được câu hỏi của nó giúp tôi không....
Tôi trả lời trong lúc chúng bu quanh tôi cả chục thằng cả công an , dân phòng
Tao mày tao với "Mày" đấy thằng CON LỢN - Mày có lịch sự tử tế không mà mày đòi hỏi người khác? Chắc mày muốn tao gọi mày bằng "Cha" hả? Mày quen thói thị uy với người dân rồi phải không?
Chúng mày là đồ MẤT DẠY. Thằng dân phòng lúc này nhảy nhổm lên xỉa xói và đòi ĐÁNH tôi...Tôi cũng không "nhịn" được trước cái thái độ mất dạy và vô lối của nó, nên tôi gào lên:
-Mày giỏi thì đánh tao đi, giết tao đi. Tao nằm xuống cho mày ăn thịt này. . Nhưng mày nhớ một điều rằng thịt tao dai và tanh tưởi lắm
Mày có biết đọc báo , nghe đài không? Mày có xem mấy ngày trước đây thôi ngoài Thái Bình người dân bị chính quyền dồn đến cùng đường đã bắn 4 phát súng vào đầu bọn quan lại không? Chúng mày "chưa thấy quan tài chưa đổ lệ " phải không? Chúng mày đừng tưởng người dân bây giờ còn sợ sệt để chúng mày đè đầu cưỡi cổ như bao năm qua nghe chưa? Rồi sẽ còn nhiều phát súng, nhiều anh hùng Đoàn Ngọc Viết nghe chưa? Tao báo cho chúng mày biết rằng sẽ không phải là 4 phát súng đâu. Sẽ còn là 40 hay 400 thậm chí là 4 triệu phát súng vào những kẻ gây tội ác với nhân dân đấy 
Mày hãy nhìn lên đây xem, chúng mày biết chữ không? Hay mù chữ vô văn hóa hết mà muốn ngồi trên đầu thiên hạ ? Mày hãy đọc cho tao nghe xem chúng mày treo những thứ gì trên kia ?
Miệng nói , tay tôi chỉ lên mấy tấm "Bùa Bịp " chúng treo đó. Nào là 6 điều bác hồ dạy CAND,
Nào thì quy định này , nội quy kia . Rồi tôi hỏi :
-Ở đây có ai thuộc những điều này không hay chỉ là giáo điều - bịp bợm? Các anh đã làm gì đúng luật pháp, đúng những điều do chính các anh đề ra chưa? Các anh muốn người dân tôn trọng mình thì ít nhất các anh phải làm được những việc đáng kính , đáng trọng. Đằng này từ tác phong cho đến nhận thức các anh đều không có mà các anh yêu cầu người dân phải tin yêu kính trọng là sao? Anh xử xự với Dân vô lễ mà anh lại bầy đặt nói đến "Lễ phép" văn hóa là sao ?. Các anh cần phải hiểu rằng : Các anh mới phải làm gương cho người dân nhìn vào. Nếu anh xử xự "Ba que " thì anh sẽ nhận lại " Bảy que" anh biết chưa? Các anh có hiểu vì sao ông Hồ dạy thiếu niên nhi đồng chỉ có 5 điều mà với công an phải dạy tới 6 điều không? Bởi các anh là những kẻ KHÓ DẠY BẢO 
Điên tiết tôi làm cho chúng một hơi. Lúc này bọn chúng mới chịu "trùng xuống" Cái thằng Dân phòng mặt lợn, bụng Trư bát giới cũng không còn dám sấn xổ nữa ... Cả thằng công an tên Cường cũng đã bớt hung hăng. Nhưng đúng nó là một thằng ĐẦN như tôi nói
Vào đến trong đồn , nó vẫn còn tưởng rằng nó "Ngon" nên cứ "lè vè" quanh chỗ tôi và con tôi đứng. Nhìn cái bản mặt vừa ngu , vừa láo của nó, khiến cho người đối diện dễ nổi cơn tam bành. Tôi chỉ mặt nó nói :
-Ê , Mày quay phim tao rồi dám đưa lên không? Còn mặt mày vừa xấu, vừa mất dạy. Mày vào đứng trước cái gương điều lệnh mà soi xem mày giống ai? Trên trán mày có chữ NGU to tổ bố nằm ngay giữa mặt đấy. Ngu mà còn láo khoét, mất dạy...Loại như mày có dậy 60 điều cũng vẫn còn "Thiếu dạy" chứ nói gì 6 điều bác dạy ?
Nó nhe xỉ ra nhăn nhở muốn trêu tức tôi. Nhưng cái mặt nó đâu có chút gì để làm "Duyên" hay gây cười cơ chứ? Mặt nó xám ngoét như thằng nghiện. Bộ răng hô và cáu bẩn như kiểu mấy ông dân quê nghiện thuốc lào. Vì răng lợi nó "Lều phều" nên chưa há họng ra để cất lời thì nước bọt đã muốn văng tung tóe...Nhìn nó đến tởm. Đã thế còn thêm cái mụn ruồi đen xì ngay dưới mép. Một cái tướng tinh mà nhìn vào đã biết một thằng hạ tiện và ăn bẩn. Điều này tôi đã không nhầm. Vì sau đó người trong chợ cũng như bao hộ kinh doanh khắp phường 1 được tôi cho xem hình nó đều có chung nhận xét 
Thằng này bẩn thỉu , nhỏ mọn và ăn tạp, điếm đàng ( Sẽ có hồ sơ riêng về nó)
Thấy tôi không có vẻ gì sợ sệt hay "chịu nhịn" trước thói ngông nghênh côn đồ của mấy thằng đồng đội Vì thế tên Nam và viên trực ban tên Quân cũng "biết điều" hơn 
Chúng cứ 1-2 mời tôi ngồi sang cái ghế giáp với bờ tường , quay lưng ra đường để người dân bên ngoài không thấy mặt và không nghe được tôi nói. Một mặt chúng cho đội quân "dẹp chợ" cướp đồ ra xua đuổi bà con ngoài cổng . 
Vào đến trong đồn rồi tôi mới thấy bọn họ QUẪN ĐÃO. Họ không biết xử lý chuyện chúng tôi như thế nào.Cứ hết cho người này về giữ người kia lại . Rồi lại không cho ai về. Lúc này tôi thật sự lo ở nhà xảy ra chuyện vì tôi đi quá lâu. Nồi đun trên bếp sẽ cháy và nổ bình gas. Tôi trình bày kiểu gì bọn họ cũng như điếc nên tôi gào lên . Cuối cùng thì bọn họ -sau một hồi ra vô bàn thảo đủ đằng họ nói để con tôi và chú Nguyễn Bắc Truyển ra về -Còn tôi họ yêu cầu ở lại . 
Tôi đoán chừng bọn họ hoàn toàn "Bị động" khi mà bọn an ninh mật vụ gây hấn bị tôi vạch mặt ngoài chợ . Rồi chúng rút thẻ ngành ra đưa mấy thằng quản lý chợ . Bọn kia thấy vậy "rúm" lại. Và bọn mật vụ gọi "Cầu cứu" về tổng hành dinh của chúng. Bọn phường 1 chỉ là nơi "Thừa lệnh" cấp trên . Cộng với thói côn đồ sẵn có từ trong máu và cái nghề bất nhân của chúng nên ra tay thị uy với chúng tôi. Và chính chúng không thể ngờ gặp phải sự phản kháng quyết liệt của chúng tôi như vậy. Điều này chắc chắn "Nằm ngoài dự đoán" của họ
Dù sao thì chúng cũng được một bài học đích đáng từ sự DẠY DỖ về ý thức phản kháng công dân 
Tôi tin rằng chỉ cần vài lần đụng chạm với người dân như hôm đó. Đám kiêu binh và công an phường sẽ biết giật mình soi lại bản thân
Trong khi tôi ngồi và lôi tất cả mọi thói tật hư đốn , sai trái của bọn chúng ra mà nói, thì tôi thấy xuất hiện rất nhiều tên thường phục. Rồi thì thêm mấy nhóm mặc đồ sĩ quan an ninh
Một nhóm đi đến bằng chiếc xe đen 7 chỗ. Còn 2 người tên Vinh và Linh thì đến bằng xe Hoda
Viên sĩ quan an ninh trung niên mang bảng tên Vinh và tên trẻ mang biển tên Linh ra chỗ trực ban mà tôi đang ngồi. Ông ta ghé đít ngồi xuống hỏi đám lau nhau " Có chuyện gì thế?" < Gớm quá nhể? Chuyện ở chợ mà phải gọi đến cả gần chục an ninh cơ đấy >
Không hỏi tôi và tôi thấy cũng chẳng cần quan tâm, nên tôi mặc họ trao đổi còn mình lúc đó lo trả lời cuộc phỏng vấn của RFA và nhiều nơi khác đang lo lắng gọi hỏi thăm khi nghe tin "Tôi bị công an bắt"
Lúc này thì tôi đã đoán ra hoàn toàn mục đích và kịch bản của họ. Những trò mà mấy chục năm qua họ chẳng có gì cải tiến . Nó xưa như cái hang Pắc Bó ẩm mốc và kịch bản bắt người thì đều giống con "chồn lùi" chui ra chui vào vậy thôi 
Rất bình tâm. Tôi "rà" lại mọi kịch bản bắt người kiểu côn an Việt Nam và tôi chẳng thấy có điều gì run sợ hay bấn loạn, khi nghĩ đến kịch bản: hôm nay họ sẽ bằng mọi giá bắt tôi bằng cái kiểu chụp mũ , đánh tráo như khi họ dồn mẹ con , chị em tôi vào góc chợ mà mồm thì lu loa chúng tôi "Gây rối, vu khống cán bộ" Tay thì chỉa máy quay ...Hazzz
Gây hấn- Tạo mâu thuẫn, gây xung đột. Quay phim , chụp hình , ghán ghép tội danh và BẮT
Chẳng có gì mới mẻ . Tôi công khai nói hết mọi diễn tiến này cho các báo đài và Diễn đàn khắp nơi. Đồng thời cũng nói thẳng với caí đám côn an , côn đồ quanh mình rằng 
"Các anh thấy chưa? Đối với tôi. Vào đồn công an hay đi tù là một NHIỆM VỤ MỚI . Tôi lúc nào cũng chuẩn bị đầy đủ giáo án và hành trang . Và chắc chắn sẽ dạy dỗ được nhiều những kẻ thừa hành và bảo vệ luật pháp ,nhưng lại chuyên môn ngồi xổm trên pháp luật hay "Móc dái đái ướt luật" như mấy anh đấy. Một vài tên cũng nhẩy nhổm lên khi nghe tôi nói thế. Nhất là mấy tên dân phòng luôn tỏ ra hung hăng , bợ đỡ như để "Báo công" với mấy thằng sắc phục . 
Trong khi để tôi ngồi chờ mấy tiếng đồng hồ và họ thì hết màn đe dọa , thị uy xong thì "bận rộn " tiếp chỉ cấp trên...Tôi ngồi bên này với 1 vài dân phòng và viên trực ban. Một anh dân phòng trung tuổi <Nghe nói bằng tuổi tôi> đi lấy nước mời tôi uống. Anh ta nói chị bớt bức xúc đi. Tôi hạ giọng khi thấy anh ta 
ăn nói đàng hoàng tử tế với mình. Rồi tôi nói: Cảm ơn anh mời nước, nếu anh muốn tôi nói "hạ giọng" hay " nói nhỏ" thì đây. Mời anh nghe những chuyện giữa con người và con người nhé!
- Nãy giờ anh thấy đồng đội anh làm việc và phát ngôn đúng hay sai? Đồng ý họ làm việc xã hội, nhà nước mà thật ra là làm cho dân, dân trả tiền lương họ bằng thuế đấy. Vậy thái độ mất dạy với dân và bất chấp luật pháp của họ như cái tên Cường , tên Hiệp, tên Nam kia là đúng hay sai? Ai cho họ cái quyền láo toét, sách mé với dân khi họ là "Đầy tớ trung thành " của ND ? 
-Anh thấy ở đây có ai làm đúng luật pháp hay bất cứ khẩu hiệu nào mà họ treo lên không? Nếu họ nói một đằng làm một nẻo thì họ là ai? Họ chính là những kẻ Bịp bợm...Họ đại diện cho luật pháp , họ mang bộ quân phục CAND vậy sao họ không làm theo pháp luật? Không làm đúng lòng dân và cũng không theo lời bác dạy. Vậy thì anh hiểu rồi chứ?
Họ đi rỉ tai khắp nơi tôi là PHẢN ĐỘNG- Vậy các anh ở đây có tin không? Có hiểu thế nào là phản động không? Này nhé! Để tôi cắt nghĩa cho các anh hiểu
Theo từ điển bách khoa VN " phản động biểu hiện ở những việc làm chống lại các phong trào cách mạng, dân chủ và giải phóng dân tộc; hăm doạ, săn lùng và đàn áp các tổ chức và cá nhân hoạt động chính trị, đàn áp nhân dân lao động; tệ phân biệt chủng tộc, nhen nhóm và khích lệ chủ nghĩa dân tộc hẹp hòi"
Vậy bây giờ các anh biết ai là PHẢN ĐỘNG chưa? Ai bán nước hại dân chưa?Tôi làm gì để gọi là PHẢN ĐỘNG ? Tôi đi làm từ thiện giúp người nghèo bao năm nay được gọi là PHẢN ĐỘNG ư? Thế còn những kẻ cướp đất của dân . Bán biển , bán đảo thì gọi là gì? Các anh bị bịp bợm , lừa mị bao nhiêu năm qua mà các anh không nhận ra sao? Tôi hỏi trong số các anh đây đã có ai thám thía nỗi đau bị phân biệt về VNCH chưa? Có bao giờ những kẻ "ngồi xổm lên pháp luật - Chổng mông vào đạo đức" này họ coi các anh thật sự là đồng bào chưa? Tôi xót xa cho các anh , xót xa cho Nhân Dân tôi
Các anh hãy nhìn xem . Mỗi khi cưỡng chế đất đai, dẹp đường dẹp chợ , cướp bóc , gây hấn với nhân dân có khi nào những kẻ chỉ đạo làm sai nó chịu đưa mặt ra không? Chỉ có các anh thôi đúng không? Các anh có thù oán , mâu thuẫn gì với tôi không? Không! Vậy các anh hùng hổ với tôi để làm gì? Các anh được chia bao nhiêu tiền ? Trả bao nhiêu tiền khi làm những việc bất chấp đúng sai với người dân như vậy? Các anh có biết mình chỉ là một thứ công cụ phục vụ bọn độc tài "Vô luân , vô pháp" hay không ? Có người trong số họ như hiểu ra. Lẳng lặng gật đầu , cúi nhẹ xuống
Họ kéo nhau ra ngồi ngoài phía ghế đá sát cổng , nhưng tôi tin chắc có người trong số họ đang suy nghĩ về những gì tôi nói. Mà rõ ràng tôi nói công khai trong đồn công an chứ không phải như họ phải đi rỉ tai nói sau lưng tôi một cách bất minh và hèn hạ
Hình như họ biết những điều tôi nói là đúng và đáng tin hơn những gì họ nghe nên một anh Dân phòng bỗng hỏi tôi:
"Tôi nghe nói về chị rất nhiều. Chị có trang Web riêng không? Tôi biết chị từng đi làm từ thiện rất lớn và là người sống rất rộng rãi ..."
Tôi trả lời anh ta: Tôi sống ở đất Vũng Tàu này 23 năm rồi. Nói đến tôi rõ ràng người Vũng Tàu gốc không mấy người không biết. Tôi đã làm những gì chắc chắn người dân biết rõ và chính quyền này làm gì thì người dân biết rõ hơn ai hết. Vì vậy người ta mới thấy câu nói của ông Thiệu bây giờ như một chân lý " Đừng nghe những gì cs nói- Hãy nhìn rõ những gì cs làm" Các anh đánh mất hết niềm tin trong nhân dân chúng tôi rồi
Lúc này tên công an đứng đó vội lên tiếng: Chị đừng có mà nói như thế. Chị nói vơ đũa cả nắm như vậy đâu có được
Tôi trả lời: Vậy anh hãy dẫn chứng cho tôi đi. Các anh đã làm gì tốt để người Dân nhìn vào. Đừng nói đâu xa. Các nh hãy xem ngay sự kiện của tôi vừa rồi xem. Các anh ăn tiền thuế của Dân để bức hại Dân không à? Người Dân bị khủng bố thì phải la lên cầu cứu. Các anh bảo vệ an ninh trật tự cho xã hội mà các anh trấn áp , thị uy Dân để giải vây cho mấy thằng đồng đội cô hồn phát đãng . Như vậy các anh là ai? Bây giờ côn đồ và công an là một hả? Tôi có đầy đủ hình ảnh bằng chứng về bọn bịt mặt đây. Tại sao các anh không xử lý? Các anh thấy rõ bộ mặt bất chính của mình chưa?Các anh còn không biết xấu hổ khi cả trăm con mắt của bà con nhìn vào à?
Cứ họ đưa ra câu nào là tôi lên tiếng phản bác lại câu đó. Một điều tôi khẳng định chắc chắn rằng 
Cái thể chế bất chính này nói chung và những tên côn đồ đảng nói riêng chúng chỉ có ĐỘC TÀI- NGU DỐT VÀ ĐỘC ÁC còn ngoài ra chúng không khi nào có đủ lí lẽ thuyết phục để nói với Nhân Dân
Chính vì thế , khi gặp phải người dám phản ứng với đầy đủ lí lẽ thì chúng chỉ biết gằm mặt hay bỏ đi....Tôi cứ lớn tiếng đốp chát lại chúng và chỉ ngừng khi có điện thoại gọi tới mà thôi
Trên trụ sở chính , không biết đám an ninh đi ô tô sang và mấy tên đi xe hon đa tập chung hội ý điều gì. Tôi liếc nhìn nhưng chưa trông thấy những khuôn mặt NỢ MÁU như tên Thường - Tên Dương Văn Thịnh - Tên Đồng hay một vài thằng hay gây hấn và giở trò với gia đình tôi...Toàn những khuôn mặt lạ hoắc ( Với tôi thì không hề quen mặt an ninh Vũng Tàu vì họ không bao giờ chịu gọi tôi lên "Làm việc" như nhiều anh chị em đấu tranh khác . Thậm chí nếu tôi cần LÀM VIỆC với họ thì tôi phải viết đơn TỐ CÁO cụ thể như tôi từng làm từ tháng 9-2012 đến nay họ vẫn không chịu giải quyết dứt điểm )...
Chẳng hiểu chúng bàn mưu tính kế gì cả hàng tiếng đồng hồ. Đã quá giờ nghỉ trưa. Một viên công an tên Cầm cầm tập giấy đi xuống . Tôi chẳng quan tâm. Ông này biết tôi quá rõ từ khi ông ta còn làm ở phường nhà tôi . Ông ta thăm hỏi vài 3 câu. Tôi cũng trả lời nhát gừng. Câu nào động chạm đến việc họ bắt giữ tôi vô lý thì tôi phản ứng. Biết không thể thực hiện cái trò "Lấy lời khai" với tôi, nên ông ta ngồi cắm cúi viết (Tự động viết theo chỉ đạo) 
Hý hoáy một lúc ông ta cầm xấp giấy đi lên trụ sở chính....Rồi cứ thấy đi tới đi lui
Tôi thì ngồi chờ họ với kịch bản bắt giữ chẳng có gì "Tiến bộ" so với mấy chục năm về trước . Nhưng rồi cứ thấy họ loanh quanh. Rồi cũng tới lúc không còn có thể làm gì. Nhìn đồng hồ đa hơn 12 giờ trưa. Tên trưởng hay phó đồn mắt hý đi ra đi vào. Vẫn cố lấy thái độ trịch thượng . Ông ta quát ông Cầm
"Đọc biên bản cho Nó nghe" 
Ông Cầm lại cầm tập giấy đi xuống và nói mời tôi ngồi vào ghế. Có mặt cả 2 viên an ninh. Rồi ông ta đọc. Nội dung biên bản ghi rằng 
Vào hồi ....Ngày...giờ Bà Bùi Thị Minh Hằng .......
Phạm tội "Gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ "
Nghe thật muốn MỬA 
Tôi nhếch mép hỏi ông Cầm: Anh theo ngành công an này bao nhiêu năm rồi? Anh có hiểu biết pháp luật đến đâu và còn biết đến xấu hổ và liêm xỉ không mà lập cái biên bản như thế? Sao không lập thêm cả ngàn cái nữa ra đi rồi tôi gọi người kí giùm một thể. Đúng là công an bây giờ toàn 1 bầy chỉ biết cướp bóc , thô lỗ và làm bậy....Một người đang đi chợ bị khủng bố và la lên cầu cứu. Cả trăm người Dân chứng kiến công an kéo nhau vào dùng dùi cui roi điện khống chế NGƯỜI BỊ HẠI lùa về đồn rồi lập biên bản vu khống , chụp mũ không cần căn cứ bằng chứng....Thật là BỈ ỔI và ĐÊ TIỆN 
Thật nhục nhã và đáng xấu hổ cho 1 thể chế gọi là "Chính quyền" mà họ không thể có được một chút hành xử của thành phần dân Chợ, chứ đừng nói đến gì to lớn hơn
Tôi thấy họ thật sự trâng tráo và trơ trẽn đến không còn gì để nói
Ông ta đọc vội đọc vàng cố cho xong trách nhiệm . Bởi chính ông ta cũng cảm thấy có chút gì bất nhẫn đến không dám nhìn thẳng vào tôi nữa. Tôi nói ông ta
Anh Cầm nên lập hồ sơ đưa đi trại tam thần thì hợp lý hơn . Đỡ trơ trẽn và còn "Logic". Vì một người Dân đang vội đi chợ đến độ không kịp tắt bếp lại chạy vào đồn công an để "Gây Rối và chống người thi hành công vụ"....Ông ta lúc này cũng thừa biết rằng chẳng thể mời tôi ký , để phải nghe thêm những lời diếc móc cay độc mà một con người, cho dù chỉ còn chút cặn bã lương tri cũng phải biết nhục nhã và xấu hổ. Huống chi ông ta lại đã từng nhiều lần đến nhà tôi trong tư thế của những con người để được tôi đón tiếp , đối đãi nồng nhiệt 
Tôi nói: Các ông chẳng cần phải dùng đến những trò Hạ cấp , bẩn thỉu này làm gì. Nhà tôi lúc nào cũng để sẵn 1 giỏ đồ để sẵn sàng ĐI TÙ....Bởi tôi đã chứng minh rằng nếu tôi bị đi tù thì việc dạy dỗ những tên công an vô giáo dục , thiếu hiểu biết sẽ còn nhiều tác dụng hơn. Và xin nói cho các ông biết rằng chẳng có bất kỳ TRÒ MA- TRÒ MÈO nào của các ông có thể khuất phục nổi tôi cả 
Chính các ông đã đánh thức lòng căm thù cái ác trong tôi và làm cho tôi càng ngày càng thấyCẦN PHẢI CHỐNG LẠI NHỮNG KẺ XẤU NHƯ CÁC ÔNG
Đọc cho xong biên bản ông ta nói "Làm gì đâu mà phải đi tù" rồi ông ta gấp vội tập giấy bảo tôi ĐI VỀ rồi đi nhanh khỏi chỗ đó. Tôi đi cùng anh Dân phòng "thức tỉnh " ra phía cổng tôi muốn gọi taxi để về nhà vì đang còn bao việc cúng kiến dang dở ở nhà. Tôi đứng ngay trước cổng đồn công an Phường 1 Thành phố Vũng Tàu chờ vẫy Taxi. Lúc này anh Dân phòng tốt bụng ra vẫy xe dùm....
Và phút chót trước khi rời khỏi hang ổ của loài quỷ dữ , họ vẫn còn muốn ghi dấu thêm những hình ảnh đáng ghê tởm, để tôi cũng như bất cứ người dân nào . Dù có muốn biện minh cho công an là những "Người tốt và có học" cũng phải bỏ ngay suy nghĩ đó .
Và với tôi, những gì tôi chứng kiến , tôi sẽ nói rằng HỌ LÀ MỘT BẦY VÔ HỌC , MẤT DẠY
Ai muốn biết tại sao tôi kết luận thế thì hãy chờ tôi đi tìm anh Dân phòng tốt bụng bị lẫn vào với đám kiêu binh kia , xem anh ấy có bị cho nghỉ việc sau lúc đưa tiễn tôi ra cổng và ân cần đứng ngoắc xe dùm tôi. Chỉ có thế mà 1 bầy công an Dân phòng bên trong cổng . Thậm chí cả cái thằng chỉ huy đứng trong khoát tay mà gào lên "ĐM thằng kia vào, mày có vào không?
Nói thì bảo ngoa ngoắt. Nhưng rõ ràng có ai đó nói rằng bọn người này đâu có thể gọi CAND mà nên gọi chúng nó với cái tên mà chính chúng lúc nào cũng luôn mồm réo : "Đù cha - đéo mẹ "




P/S: Hôm sau ra chợ chụp lại cái cổng sau mà tên trưởng hay phó phường bắt dẫn chúng tôi đi vào đây , bị tôi phản đối không đi. Mấy bà con tiểu thương chợ nói
Chị ơi! chụp đưa hết lên cho mọi người nhìn thấy. Chúng nó thu đủ thứ tiền , nhưng rồi một cái chợ ngay khu trung tâm thành phố mà nó để bệ rạc , sập xệ như thế này đây. Nó ăn đớp hết chị ạ"









Mời quý độc giả coi lại toàn bộ những clip quay được tại chợ khi chúng tôi bị bọn bịt mặt khủng bố đe dọa . Vậy mà công an phường 1 Vũng Tàu lại lôi chúng tôi về đồn để lập 1 biên bản với tội danh ngược ngạo 

: GÂY RỐI TTCC VÀ CHỐNG NGƯỜI THI HÀNH CÔNG VỤ 
Hazzzzzz...Pháp luật trong tay bọn CÔN ĐỒ nó là như thế đấy 








Share this article :